Hướng Dẫn Của JAC: Cách Rửa Xe Tải Nhanh Gọn Nhẹ

Trước đây, nhắc đến rửa xe tải, các bác đều bảo 2 – 3 tháng làm một lần là được. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Mùa dịch bệnh COVID ập đến buộc chúng ta phải thay đổi thói quen. Để bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người, chúng ta cần phải vệ sinh xe tải thường xuyên hơn.

Hướng Dẫn Của Jac Cách Rửa Xe Tải Nhẹ Nhanh Gọn (1)

Rửa Bề Mặt Ngoài Xe Tải

Để làm sạch bề mặt ngoài xe tải, bạn nên nhờ đến đội ngũ rửa xe tải chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể tự phun xịt tại nhà bằng vòi xịt tăm hơi nước ở nhiệt độ cao. Nó sẽ giúp bạn làm sạch mọi bề mặt xe, kể cả những ngóc ngách nhỏ nhất.

Một chi tiết khá quan trọng nhưng thường bị bỏ sót đó chính là hệ thống thông gió. Đây là nơi bám đầy vi khuẩn, vì vậy, đừng chỉ lau rửa nó mỗi năm một lần.

Vệ Sinh Buồng Lái

Việc vệ sinh buồng lái xe tải phòng tránh COVID cũng không quá rườm rà như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần mang theo một cái túi đựng khăn, giẻ lau, nước lau kính, khăn giấy, dung dịch khử khuẩn là đủ.

Hãy vệ sinh xe tải cẩn thận lúc đầu và cuối buổi lái xe. Hãy dùng khăn và dung dịch khử khuẩn lau những bề mặt thường chạm đến như cần gạt phanh, số, công tắc, vô lăng, bảng điều khiển,… Bạn cũng đừng quên lau chùi hai mặt kính chắn gió, cửa sổ, đèn pha, gương bằng nước lau kính.

Ngoài ra, tay nắm cửa là bộ phận cần được vệ sinh thường xuyên nhất. Bởi đây là nơi bạn cầm nắm, tiếp xúc nhiều lần trong ngày. Hãy xịt khuẩn, hoặc lau tay nắm cửa trước khi chạm đến dù cho bạn vừa mới rửa xe tải.

Cuối cùng, hãy nhớ hút bụi và giặt thảm lót sàn của bạn sạch sẽ.

Gỡ Bỏ Decal Dán Xe Tải

Miếng Decal dán trang trí xe lâu ngày không còn hợp ý bạn nữa. Bạn bóc vội nó ra để lại một lớp keo dính xấu xí trên thành xe. Bạn xử lý bằng cách dùng tay, dùng lưỡi dao hay thậm chí dùng các dụng cụ cọ rửa khác để chà sạch. Cuối cùng, bạn làm tróc lớp sơn xịt bảo vệ xe, khiến chiếc xe trông càng tệ hơn.

Thay vì vậy, hãy thực hiện theo mẹo của Ô Tô JAC. Sử dụng các loại hóa chất như dầu hôi, dầu diesel hay dầu hỏa. Bạn chỉ cần thấm hóa chất lên một chiếc khăn hay giẻ lau, sau đó bôi vào các mép decal để chúng dần bong ra. Sau đó, nhẹ nhàng gỡ bỏ miếng decal. Cuối cùng, dùng khăn tẩm hóa chất lau sạch các vết keo còn sót lại.

Lau Rửa Bánh Xe Tải

Để bánh xe của bạn luôn được sáng bóng như mới, hãy làm theo mẹo sau.

Nếu mâm bánh xe đã cũ đến xỉn màu, gỉ sét, hãy cạo sạch lớp sơn bên ngoài. Sau đó, bạn chỉ cần phủ lại lớp sơn bóng nhôm bằng máy đánh bóng.

Làm Sạch Đệm Ngủ

Chiếc giường êm ái của chúng ta, nơi chúng ta nghỉ ngơi có lẽ là gốc cần được chăm chút nhiều nhất. Hãy lau chùi tấm nệm thường xuyên bằng khăn lau thấm nước, vắt khô. Đừng sử dụng chất tẩy rửa, bởi nó có thể làm da của bạn dị ứng.

Hãy giữ việc lau rửa xe tải trở thành thói quen thường xuyên của bạn. Hãy chăm sóc cho chiếc xe tải như cách bạn chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình. Vì một chiếc xe tải sạch sẽ bảo vệ bạn tránh xa dịch bệnh COVID đang hoành hành.

Cũng đừng vì dịch bệnh mà ngại đầu tư mua một chiếc xe tải qua Ô Tô JAC tại đây để kinh doanh. Chỉ cần bạn thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng tránh, bạn sẽ không phải lo virus chạm đến. Đừng để COVID cản trở kế hoạch kinh doanh mà bạn ấp ủ bấy lâu.

#XeTảiJAC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0964519856

0964519856

Báo Giá Ưu Đãi